Pages

Wednesday, November 10, 2010

Hey You

Amag much. I see some agiws here and there. Ni sarili ko dili ko makamusta. Kamusta na ba me? Shit kasi busy talaga ko. Promise. Maniwala na kayo please.

Ok aamin na me, busy akong pumetiks. Hihi. Na kahit bumlog is kinakatamaran ko pa. Parang dun lang sa narinig kong nagsabing "Kakapagod magpahinga". Ganyan nararamdaman ko. Pero I like pa din. Hangsarap kaya pumetiks.

Bakit kaya may mga people na nahihirapang tumanggap ng batikos, comments, or violent reactions? Huy wag ka umilag, ganun ka din. Ako kase ganun. Pero alam ko, natututunan daw yon, you just have to start accepting lahat ng flaws mo sa katawan. Including na syempre all of your ingredients from brains, hearts(madami dapat), skills, etc. Ok napupunta na ata this entry sa nonsense. Wag naman sana.

Kung may mga people na like that, meron namang kakambal this situation na mga people na umaattack. Yeah, mga walang preno and break fluid, mga walang pakundangang bumatikos na akala mo mga perpek kahit muka namang pekpek. Pinaka bestest example is sa youtube. Mapapa-back-off ka sa mga comments. Akala mo mga Gods na nakaupo sa golden inidor kung magsabi ng fag, idiot, sucker, at kung anu-ano pa.

Ayun lang. All i want to say is that ano, sana sa mga people na mahilig mamuna at mamintas eh, medyo hinay-hinay lang po. Dili naman natin knows at kaclose those persons na kinaiinisan or kina-aanoyan natin. If you have something about that person na napapa ewwwww ka or napapa gross ka, edi keep it to yourself or tell him/her personally. Dili yung nakakapambulahaw ka ng buhay ng may buhay, pati mga people around him/her.

Yun lang. Dumeclamation lang me.

2 comments:

  1. well, di na maiiwasan ung ganyan.. sadayang may mga taong kakaiba.. mga makukulit ang lahing pinanggalingan.. hahahaha

    nainggit naman daw ako sa pagpetiks mo.. anuber.. sana ako din hahaha.. kahit one time lang.. pa-try :P

    ReplyDelete
  2. honga miss yannah, kung di maiwasan ang mga ganyan, tayo na mag-adjust siguro kasi tayo may mga mas pang-unawa. thank you

    sige sabayan mo ko now d2 pumetiks. now na.

    ReplyDelete

Magcocomment ka o bibigyan mo ako ng Boston Kreme?