Pages

Wednesday, July 28, 2010

Alice In Wonderland



Habang umuulan ng heavy rains sa labas, di naman syempre pwede sa loob... at habang may mga wattabunganga na nag-aaway na mga kapitbahay, naisipan kong magbukas ng blog para magsulat. Kaka kasi eh. Kakainspire. Kakainis. Kaka.. Ewan.


Kaninang goodmorning, pagka-end ng Showtime, ay teka huwala na pela ang Diz iz it sa shiyete. Hihi. Pagkatapos ko nga manood, kinuha ko ang CD Racks ni Papang. Mayroong mga reyted eks, pero syempre ang aga-aga pa much para laruin ang "ninuninu" ko. Nagsalang ako ng dibidi-dibidi entitled: "Malice, este Alice in Wonderland".


Hang pagkakatanda ko, noong bata-bagets pa ako, napanood ko na to somewhen between 1 - 8 years old. Pero wala akong natatandaan kahit na anong signigicant important na part except sa nagkameron ng rabbit at pussycat na mega smile to the max. 


Unang-una napakabyudibul ni Alice. Kaka-inlabmuch. Ang pinaka istorya pala nito ay...


INHALE...


Si Alice mula sa kanyang dapternun proposal ceremonyas sa lihim na hardin ay tumakas mula sa boy na nagpropose sa kanya na hindi nya type tapos nakaka-sight-seeing sya ng rabbit na praning na may hawak ng golden watch from recto and then Alice fell sa isang manhole sa puno tapos nag shrink and grow x 100 sya para sa mga missions and then may prophecy na Alice will kill the dregon na alaga ng bruhildang malaki ang head and then andon si johnny depp na mukhang abstract tapos may madaming animals while naghahabulan and there comes  i mean andon din si pagkapretty pretty na si anne hot-away and then may mga kawals lots of kawals red and white tapos duel na sa pagitan ng mga champions na sila Alice at ang dregon called Jabawoki and apter beating the dregon Alice gained the dinuguan from the dregon's toothache and make inom tapos nabalik na sya sa real world pagkatapos nyang mag goodbye kela johnny depp at anne at pusa at daga and everything else at noong nasa real world na hindi sya pumayag na magpakasal doon sa shanse nya the end Whew Period Period comma comma Period here.

EXHALE...


Rating STAR STAR STAR STAR STAR

After ng movie review kong ito, sigurado ako na magrerequest pa kayo na magpa movie review kasi malinaw at maliwanag pa sa sikat ng sun akong mag review. Buh bye Period.

11 comments:

  1. Limang stars? Perfect ba o out of sampu hehehehe

    ReplyDelete
  2. napakalinaw. para ko na rin napanood yung movie. hahaha

    ReplyDelete
  3. @glentot... perpek five kasi naman basta may animations o effects na pagkahusay husay eh patok na por me. maganda talaga sya pramis.

    @Karen... hi karen. talaga malinaw? hahahah sang banda. salamat sa pagkaka-daan mo here inadd na kita :P

    ReplyDelete
  4. hi tong, wala lang nigreet lang kita. ingat ka lagi.:)

    ReplyDelete
  5. yes!nagdilim ang paningin ko...ala lang.hahaha!

    ReplyDelete
  6. @karen... im so honored na magreet mo hahah biro lang. ingat ka din po palagi palagi :p

    @2ngawski... Aba bakit nagdilim paningin mo! Magpaliwanag ka. Bumalik ka. Now na!

    ReplyDelete
  7. mababang blood sugar hbang ngbabasa ang sanhi..hahahaha!

    ReplyDelete
  8. Kung yung kaisa-isahang movie review ko pala eh parang sulat ng adik, ano pa ang isang to. Nyahahaha. Hindi ako nakahinga,tuloy tuloy dapat?

    ReplyDelete
  9. @2ngawski... Baket mababa, teka saluhin mo tong sako ng brown sugar. kain tayo redribbon cake walang patid okey?

    @IkawsiYow... Oo. tuloy tuloy lang dapat. Pag di kinaya, ulit-ulitin lang. kaya mo yan!

    ReplyDelete
  10. nahilo ako!bawal huminto?direcho kwento?infareness kumpleto ah!nice one!

    ReplyDelete
  11. wowowee napanood mo na din to no? pak!

    ReplyDelete

Magcocomment ka o bibigyan mo ako ng Boston Kreme?