Pages

Thursday, August 26, 2010

Kwento Lang

Anyare sa hostage-hostage-an? Dili lang me talaga mapalagay na manahimik lang about sa happening sa Quirino Grandstand. Mabilisan lang ito. Promise. Eye to eye promise.

Fail!!!!! Nakakainis ang mga police, swat, at STRATEGIST kung nagkameron man. Period.

Anyway My Way, ayoko nang makisawsaw suka maales taya sa nangyari. Enough na siguro ang madlang people na nakisawsaw at naki uzzi.

Nga pala, kainang today, bumili me ng oil pastel at coloring pencils. Balak ko kasing mag-fine arts. Too late na ba, now na nagkameron na me na work? Para kasing indemand ang mga graphix artix no? Wat can you sabi? I need yelp this time.

Okey Kokey, ito na talaga ang masasabi ko para sa entry na ito.

Martyr like Padre Damaso, este... dili ata sya kasali sa tatlong paring martyr (MARTYS ang natype ko, binackspace ko lang hihi) na ang aking pakiramdam dahil because para akong natotorture here sa work. I'm tired and sick and tired and sick of doing this and that and these and those. Dili na ko mag-cicite ng mga halimbawas dahil nitatamad me mag-iisip. Pero kaylangan ni ako na kumayod para na rin sa mga anak ko. Ay wala pa pala me mga anak. Baka magkamerong maniwala.

Hayun lang. Nais ko lamang na magbahagi ng aking mga nararanasan today. Hayoko lang maipon lahat here kasi difficult. Kasing difficult ng pagtataglish me. Pak!

10 comments:

  1. kung kaya mo pa naman pagtiyagaan ung wrk mo kahit na naiinis ka doing this and that... tiyaga muna.. tiis muna.. mahirap ang buhay ngayon.. unless youre born with a bronze spoon i mean silver spoon.. u know what i mean... dibadibs?..tiis-tiis muna... malay mo, one of dis days eh biglang may babaeng este himalang bumagsak sa kandungan mo (himala- magandang opportunity) diba? basta, hang in there na lang muna... pansamantala lang naman..
    at sa pagfine arts.. kung yn ba talaga ang gusto mo.. at keri mo naman.. eh di go go sago ka..para sa ikauunlad ng bayan.. i mean, sa ikauunlad mo.. ahihihi
    yun lang... i thank you..
    *bow*
    good morning!

    ReplyDelete
  2. bakit kaya ako lagi napapangiti sa pagkukwento mo? ewan. mababaw lang kaligayahan ko siguro. hehehe

    ReplyDelete
  3. napapabaligtad ang nguso ko sa pagbasa sa entry mo. hahaha

    ReplyDelete
  4. I'm tired and sick and tired and sick of doing this and that and these and those--- parang major major lang :p

    ReplyDelete
  5. nafacamot ako sa iyong mga sinabi bossing..ang sakit sa bangs... Pero kung san ka masaya suportahan taka.. i have a question sir, is ur MARTYS a pig?

    ReplyDelete
  6. napabusina naman ako sa pagbabasa boss!

    may tanong din ako.. kilala mo si padre damaso ng OD? hahaha

    ReplyDelete
  7. nahilo ako sa paulit ulit na tired and sick and tired and sick!hahaha....if ur sick then quit.go ahead and pursue ur dream para makamtan mo ang happiness...hahaha!

    ReplyDelete
  8. muka nga masyado ang pagod mo at sakit.tired and sick and tired and sick..may cycle?

    get well soon!hehehe

    ReplyDelete
  9. @yanah... hmmm tnx so max sa mga payo you. ang galing. kaw pala ang aking lalapitan kasi lufet mo mag advice. thank you poh jejeje

    @karenane... wow flattered me naman wag ganon, nahihiya me. hihi

    @superbalentong... hahahaha ingat ingat sa pagbababsa baka mahipan ka ng hangin. masisira nguso you poreber. tnx sa pagbisita!

    @khantotantra... napapaghalataang major major weakness ako sa engrish. pak!

    @nafacamot... nafacamot ng ano? tnx sa pagsupport support. Gulay ang martys ko. hihi

    @midnightdrayber... beep beep!!!!! woah wats OD? Padre damaso kilala ko as in sa book. :p

    @2ngawzki... ooh tama you!! happiness and energy!!! thanks ungaz

    @greta... yikes. ramdam you ba ang pagkapagod ko? yes i will. thanks :p

    ReplyDelete
  10. Sige. Ikaw na na lang ang pagod. Wala ng pagod kundi ikaw. Haha. Wala ako masabi sa fine arts. Because I'm tired and sick of drawing kahit di me marunong. Mabuting luck sa you. :)

    ReplyDelete

Magcocomment ka o bibigyan mo ako ng Boston Kreme?