Pages

Wednesday, August 4, 2010

Random

Mukhang bumabait na si Rubi. OMG why naman ako nanonood nito. Dahil kay Angelica. (Drools). Enough the segway.Pagkatapos kong todasin ang one mangkok of Sayotes, half body ng Daing na Bangos, at one fourth mangkok of San Marino Corned Tuna, ako'y tunay na nabundat. Okey, hindi yan ang kwento. Ahem. ahem.

Inuwi ko na from office, sa ilalim ng aking desk ang sandamukal na tshirt kong pinaghubaran. Yep. Macho dancer me. Syempre biro lang. Medyo nagdadala me ng extra tees sa office in case of emergency like: mapawisan dahil sa angry araw, madumihan dahil sa agiw dusts, etc. Laba day ako mamaya. Dili talaga ko knowledgeable sa laundry, kaya i will make babad na lang these dammit damits sa Del. Pwede na ba yown?

Anyway Marcos Highway, plano ko din mamaya na magpasyal sa Mall ni Henry Sy. Pasyal pasyal... Teka. inaantok na ko. Ayaw ko na. Pak! Uso ang random kaya pa-try na rin. Perstaym in History of Forever tong paggawa ko ng random. Pak ulet!

No comments:

Post a Comment

Magcocomment ka o bibigyan mo ako ng Boston Kreme?