Pages

Thursday, August 5, 2010

Nanaginip Me


Panget! Panget! Panget! Ugly! (Hindi ang pussy sa taas hah)

Ugly! --- Yan ang aking dream kaninang byudipol sanang morning. I woke up pawis na pawis at parang kitikitikiti na di mapakali. Pak!

Kaka-weirdo naman kasi. Pwede naman Megan Fox o Megan young, o lahat na ng Megan sheet ang mapanaginipan. Bakit Bucket BAKEET!

Ganire ang mga pangyayare.

May sa kulto daw sa park. May ginagawa silang oration or something. May subject silang isang tao. Ako, from a distance, nagmamasid. Parang nagcoconjure or nagsusummon sila. And then nung malapit ng matapos, I ran daw papunta sa amin kasi takot me much sa ilaw. And then naging elephant-caterpillar ang Ineeksperimentuhan nila. Mega tapak, talsik, sigawan dahil sa nag-ala- ULTRA stampede ang monster. Tapos ako takbo sa house. And then and then may malaking talangka. That sheet talangka made our backyard its bahay, nag burrow sya doon at takot na takot me talaga. And then nagising ako.

I know, tong dream ko hindi typical like ghosts, mumu, multo, apparitons, o basta. 

Hanggang until now, dili pa rin ako mapakali. Iniisip ko, anyare? What in the World owas that! Why like that. It's weird. Nakngkutongbusog naman.

Tama naman ang pagkakahiga ko sa aking wonder sofa. Nakatapat ang aking two feet sa north, at wind element kasi medyo mahangin dahil sa iliktrikpan, ang aking hands naman ay naka spread pointing west and east, sapul din ang metal arrangement and porcelains. May wood element din dahil tabla. Sabihin mo nga. Hanong mali!

Tama. Bibili ako ng Dream Catcher. Pak!

P.S. walang katotohanan ang feng-sui na pinagsususulat ko sa taas. 

langkwentang post lang. lol

7 comments:

  1. hehe, hindi ka nag-iisa sa mga ganyan nananaginip ng weird at nakakatakot. minsan nga akala ko mamamatay na ako eh. unfortunately buhay pa rin ako.

    baka nga effective ang dream catcher. try mo hehe

    ReplyDelete
  2. kakaiba rin ang panaginip ko... pag hindi tsunami, pagbagsak ng eroplano, lindol at yung last ung lalaking nakasalamin na itim na papatay sa akin... mordbid... hehe

    ReplyDelete
  3. Parang puro kahayupan yung panaginip mo? Haha. Kahayupan yung setting, plot at character. Hayop! Haha.

    ReplyDelete
  4. para kang si alice in wonderland..hahaha!

    ReplyDelete
  5. Naku wag kang gagamit ng dreamcatcher mamalasin ka lalo sa panaginip mo ahehehe mapapanaginipan mo ung manok na kinatay para mabuo ung dreamcatcher

    ReplyDelete
  6. hayup sa panaginip! nice pussy! pero sa totoo lang may pagkaweird. ako nananginip ako na umiihi, pag gising ko basa ako. wet dreams!

    ReplyDelete
  7. @Karenanne... yes namen. maykaramay ako sa gantong paranormal activity. pak!

    @Roanne... yikes. morbid nga. parang ayaw ko managinip kasabay mo. mas scary pala!

    @IkawsiYow... pati ako medyo mukhang hayop! lol
    hewan ko sayo Yow. haha

    @2ngawzki... awts. ang dami dami alice talaga. ay oo post ko nga pala nong nakaraan. limot na agad lol

    @Glentot... ganon ba yun? Scary. sa lahat ng mapapanaginipan parang ayoko ng manok seriously.. thaks sa panuto

    @Superbalentong... awts. hindi ihi yon pag wetdreams. honga eh weird na weird ang panaginip! tenx sa pagdaan!

    ReplyDelete

Magcocomment ka o bibigyan mo ako ng Boston Kreme?