Pages

Thursday, August 12, 2010

Usapang Kubeta


Umagang kay ganda seems to be the perfect isigaw pero bumaliktad ang mundo ko. Pagkadating ko sa opish, mega kulo na ang aking stomachache. I even can't make utot na lalong nagpahilab sa aking monster instenstines. Ouchness OMGulay. Baka naparami ako ng gulay?

Dili naging balakid ang pagkakameron ng royal rumble sa aking jackie tiyan. Tuloy-tuloy pa rin ako sa pagtatrabaho, walang patid pa rin ang paggiling ko at pagtatambling sa mga customers na makukulit. Hanggang sa abutin ako ng takipsilim... este tanghalian. OA lang me.

Wah! Hayaw pa din labasan ng masamang hangin ang aking puwit. Mas sumasakit daw ang belly-belly kapag dili ka labasan ng utot. Naprove ko na din. Hang saket-saket. Need ko na talagang magpakawala ng weapon of mass destruction. Krub-krub-krub... (Sound effect kapag lumiit si super mario).

Nagwalk-a-thon ako papunta sa second floor C.R. Ayos. Vacancies lahat ng kwarto... Pero mali. Wrong spelling is wrong. May isa palang nag yo-yo-de-le-hi-hoo. Maalingasaw ng slight lang naman. 

Pumasok na ko sa entrance ng isang kwarto at naupo sa trono. Ibinaba ang lampin at tuluyan nang inilabas ang mga barya na nag-ala plok plok plok mula sa aking Ceasar's Palace. Oh yeah. Tumae ako beybe. The end.

Ay dili pa pala the end. I make punas the tissue paper from my pocket na galing sa aking department. I make pindot the flush. Boo! Sira ang flush! I make kapa kapa sa ibaba to get a tabo with water. Pero malas-sheet. Sheet-malas. Sa pagmamadali kong magquickie dili ako nakapag bring your own tubig. Hinimatay ako. Joke.

Nagpapasukan na ang mga yopeeps sa C.R. May mga jumijingle all the way, at nagkameron ding mga nag-aayos para pumogi ng 5mins. Pasimple akong lumabas, syempre nakasuot na ulit ang lampin ano ba. Dali-dali kong pinupuno ang tabo ng tubig from the faucet. Hangbagal bumagsak ng tubig! Wala pa sa kalahati ang tabo... 

May pumasok na empleyado. Hewan ko sa kanya, vacancies naman lahat ng urinals. Pero sa no vacancy slash taken slash tong's property ang karatula- siya pumasok. Juskopo. Sira nga ang flush, malamang, nandoon pa ang iniwan kong hundred islands of pangasinan mula sa aking History Book. Pinagpawisan ako now lang ng malagkit na malagkit. Naghugas ako ng kamay at umeskapo. Hihi.

May next round pa pala, sa 3rd floor. Pero everything went smoothly that time. Nakapaghugas din ako ng matiwasay. The end na ng story talaga. Pak!

9 comments:

  1. ang kulit ng kwento mo. hahaha tama ba ang intindi ko, iniwan mo yung pupu mo sa cr?! eeewwwnes... hehe joke

    btw, bakit lampin ang gamit mo tong? diaper na lang para mas comfy. LOL

    ReplyDelete
  2. malatae ba ng kambing ang iyong binira? may plok plok plok ka pang nalalaman.. parang yung sound epek na yun malimit ko din marinig sa.. di bale na lang.. haha. congrats!

    ReplyDelete
  3. sucess ang pag plok plok plok :p

    dyahe much pag ang cube na napili ay sira ang flush. un ang una kong tinetest para sure na walang ebidensya :p

    ReplyDelete
  4. naknang... nafafajevs naman ako sa kwento mo bossing... makausap nga muna si DORO... mukhang hinahanap ako... :D

    ReplyDelete
  5. hahahaha.. langya ka, habang binabasa ko to, tawa lang ako ng tawa. muntik ko ng malimutan na pag nga pala tawa ka ng tawa, yun na ang umpisa ng pagbuo ng mass distruction. malapit ko nadin harapin ang kakambal ni dora :-)nice post

    +1 karma sayo tong :-)

    ReplyDelete
  6. @karennane... oo eh. naiwan ko. kasi may pumasok bigla. ang dami namang bakanteng urinal, don pa iihi.

    @superbalentong... keylangan ko talagang i-elaborate ang texture, size, color? lol

    @khantotantra... dyahe much. dili ko na test. T_T

    @nafacamot... hihi nafacamot nga ko non. pero dili ko inamoy. aw

    @midnight driver... kaw naman kase. binasa mo pa. hiya tuloy ako. lol hahaha napanood ko din kimmydora nalaglag sa bowl, itinae ng ina nya. haha

    ReplyDelete
  7. maling diskarte na binasa ko to hbang nagaalmusal...hahahaha!

    ReplyDelete
  8. hahahaha kung ako ang officemate mong yun magmumura ako nang malakas na malakas!

    ReplyDelete
  9. magandang bati ang naghehello na jebs sa bowl bago umihi!ayos to..mamahalin ka na ng officemates mo!heheh

    ReplyDelete

Magcocomment ka o bibigyan mo ako ng Boston Kreme?